วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โคอะลา มาร์ช เขย่าหมี ให้เป็น ช็อคบอล


กลายเป็นกระแสที่ฮิตกันมากตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา  เมื่ออยู่ๆ ในสังคมออนไลน์ ก็มีการแชร์ภาพ แชร์คลิป ที่มีคนบอกว่า หาก ทำการเขย่าถุง ขนมปังกรอบสอดไส้ ยี่ห้อ "โคอะลา มาร์ช" (KOALA′S MARCH) ให้ครบ ทั้งหมด 5,000 ครั้ง

ครั้นเปิดถุงขนมมา จากขนมปังชิ้นเล็กๆ ที่เดิมเราจะเห็น เป็นรูปตัว หมีโคอะลา รูปหน้าสื่ออารมณ์ต่างๆ แต่งตัวหลากหลาย   จะหลอมรวมกันจนกลายเป็น "ช็อคบอล" 

เมื่อแชร์กันซะสนั่นเน็ตขนาดนี้ มีหรือ ชาวไซเบอร์ชาวไทย ผู้แสวงหาความแปลกใหม่กับให้กับรสชาติชีวิตทั้งหลาย จะไม่ลอง พิสูจน์ ทฤษฎี" เขย่า"โคอะลา มาร์ช" ตาม

และแล้ว ก็มีผู้ทำการทดลอง และปรากฎกว่า กลายเป็น "ช็อคบอล" จริงๆด้วย


เทรนด์ เขย่า "โคอะล่า มาร์ช" แพร่หลายไปตามกำลังแชร์ของพลังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ทั้ง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ รวมถึงยูทูบ


ใครเขย่าเป็นผลสำเร็จ และเปิดห่อออกมา เป็นช็อคบอลจริงๆ ก็อัพรูปภาพ อวดความภาคภูมิใจกันยกใหญ่



ที่มาของ การเกิดปรากฎการณ์ "เขย่า "โคอะลา มาร์ช" นั้น  สืบเนื่องจากคลิป Lotte Koala บิสกิต 5000 กลับซุปเปอร์ Shake  จากประเทศจีน ที่เผยแพร่เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ผ่าน youtube  ซึ่งเป็นการทดสอบวิทยาศาสตร์ ด้วยการสาธิตเขย่าเจ้า ขนมปังกรอบสอดไว้ที่ว่านี้  แบบมาราธอน ถึง 5,000 รอบ  ก็จะได้ช็อคบอล 1 ลูก
เทรนด์ เขย่าโคอะลา มาร์ช ยังคงถูกอัพโหลด แชร์ส่งต่อกันอย่างหลากหลาย ในโลกออนไลน์  และผู้ที่ได้ประโยชน์ รับทรัพย์ กับยอดซื้อ ที่ถูกกระตุ้นพุ่งพรวดไปเต็มๆ ก็เห็นจะเป็นทาง  "บริษัทไทยลอตเต้ จำกัด"  ผู้ผลิตและจำหน่าย เจ้าขนมน้องหมี "โคอะล่า" นี่ล่ะ



เพราะได้ข่าวว่า  ตามร้านสะดวกซื้อทั้งหลาย มีวัยรุ่น และไม่รุ่น ไปกว้านซื้อเจ้าขนมยี่ห้อนี้   มาทำการทดลอง กันอย่างสนุกสนาน...และขายหมดเกลี้ยง ทั้ง 3 รส ไม่ว่าจะช็อคโกแล็ต สตอเบอร์รี่ หรือครีมมี มิลค์  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น